Rate this page

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU. Để thuận tiện cho việc mua sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể mua hàng và thanh toán theo các phương thức dưới đây.

Hướng dẫn mua hàng  

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau: 

Cách 1: Gọi điện đến hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ. 

Cách 2: đặt hàng qua website 

  • Bước 1: Sau khi chọn hàng cần mua, click nút “Mua hàng” để thêm hàng vào giỏ hàng 
  • Bước 2: Sau khi chọn sản phẩm cần đặt, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của chúng tôi : tên, địa chỉ, số điện thoại, email. 
  • Bước 3: Bấm nút “Xác Nhận Đơn Hàng” Đơn hàng của bạn đã hoàn thành và được gửi đến địa chỉ đã cung cấp. Chúng tôi sẽ xử lý và liên hệ lại với bạn để hoàn tất giao dịch.

Phương thức thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash on Delivery) 

Đây là hình thức thanh toán dễ dàng và thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua sắm tại TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU. Việc thanh toán được thực hiện sau khi khách hàng ký nhận. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. 

Chuyển khoản thanh toán 

Khi bạn đặt hàng trên trang web của chúng tôi, bạn sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi cho bạn mã số đơn hàng. Tuy nhiên, các yêu cầu đặt hàng phải tuân theo bước xác nhận đơn hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của bạn đáp ứng các tiêu chí thực hiện đơn hàng trên Trang web. 

Để đơn hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao hàng. Bên cạnh đó cần tuân theo các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi dành cho khách mà quý khách tham gia nếu có.

Bạn đảm bảo rằng tất cả thông tin do bạn cung cấp liên quan đến việc thanh toán cho đơn hàng là chính xác. Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc tài khoản thanh toán hoặc phương thức thanh toán khác mà bạn sử dụng, là của bạn. 

Trong trường hợp có nghi vấn, TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU có quyền xác nhận thông tin thanh toán của quý khách (bao gồm thẻ và thông tin chủ thẻ) trước khi cung cấp sản phẩm. Nếu thông tin bạn cung cấp không chính xác, chúng tôi sẽ ngừng thực hiện đơn hàng của bạn. 

Nếu bạn chọn thanh toán bằng thẻ, thời gian xử lý đơn hàng sẽ bắt đầu tính từ thời điểm chúng tôi nhận được phản hồi thanh toán đơn hàng từ ngân hàng đăng ký của bạn.