Rate this page

Chính sách đổi trả sản phẩm của TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU quy định các lý do chấp nhận yêu cầu để sản phẩm được đổi trả và thời gian để xử lý việc đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

Những quy định về hàng hóa yêu cầu đổi trả

  • Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất (ví dụ như hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về vấn đề thiết kế, nội dung… hay các lỗi khác biệt với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đã công bố của nhà sản xuất) hoặc các lỗi của hàng hóa trong quá trình vận chuyển (ví dụ như bị biến dạng, trầy xước hay vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm, hàng hóa không đúng số seri/IMEI hoặc có kích cỡ không phù hợp.

Điều kiện để đổi trả hàng hóa

Hàng hóa khách hàng muốn đổi trả cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Hàng hóa phải còn nguyên vẹn và đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu khi giao nhận hàng (trừ những trường hợp sản phẩm bị lỗi hay bị hư hại khi trình vận chuyển).
  • Hàng hóa còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm (như hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và các tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Hàng hóa không bị bẩn và không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc không có dữ liệu (đối với các sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU (bao gồm số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, xác nhận thanh toán…)

Thời gian áp dụng việc đổi trả sản phẩm

Trừ những quy định khác tùy loại hàng hóa được đề cập đến trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU, thì khách hàng sẽ có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ vào

  • Trong trường hợp khách hàng gửi hàng hóa theo đường bưu điện hay chuyển phát thì thời điểm sẽ tính theo dấu biên nhận của bưu điện hoặc đơn vị chuyển phát.
  • Trong trường hợp khách hàng tự mang hàng hóa tới trung tâm để đổi trả thì thời điểm được tính khi nhân viên TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ phía khách hàng.

Về chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm được đổi lại do lỗi của TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU hoặc nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả đồng thời được giao hàng miễn phí tới địa điểm khách hàng ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng đã thay đổi nhu cầu sử dụng, (trừ những trường hợp sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả) khách hàng sẽ được miễn phí việc đổi trả và chỉ phải trả chi phí vận chuyển theo chính sách giao vận của c nếu khách hàng muốn gửi sản phẩm mới đến địa chỉ yêu cầu.

Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền cho khách hàng khi đổi, trả hàng hóa sẽ căn cứ vào phương thức thanh toán mà khách hàng đã sử dụng khi mua hàng, có thể là hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc hoàn tiền mặt ngay tại TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU.

Thời gian xử lý

TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU sẽ phản hồi yêu cầu trả sản phẩm tới Khách hàng trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ chúng tôi nhận lại sản phẩm. Nếu yêu cầu hoàn trả sản phẩm của khách hàng đáp ứng các yêu cầu về quy định và điều kiện hoàn trả sản phẩm thì TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền ngay cho khách hàng.