Rate this page

Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình đặt hàng và nhận hàng. TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU quy định về chính sách vận chuyển hàng như sau:

Khu vực áp dụng chính sách vận chuyển

TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU giao hàng toàn quốc, chi tiết như sau:

  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành.
  • Bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi,… miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng > 2 triệu đồng.
  • Khu vực các tỉnh tính theo giá cước của đơn vị vận chuyển.

Quy định về thời gian giao hàng

Các đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được giao hàng trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Đơn hàng đi tỉnh: vận chuyển trong vòng 1-7 ngày qua đường bưu điện hoặc xe khách. Trước khi gửi hàng bộ phận vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp thời gian và địa điểm cụ thể.

Thời gian giao hàng và lắp đặt: 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần. TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU có thể bị chậm trễ do những yếu tố bất khả kháng như thời tiết xấu, giao thông không thuận tiện, xe hỏng hóc, trục trặc trong quá trình vận chuyển…. Xin quý khách hàng thông cảm!

Đóng Gói Giao Hàng – Đối với các đơn hàng được giao thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài: Chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các kiện hoặc thùng chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

Trách nhiệm với hàng hoá

Với những đơn hàng có chỉ định dịch vụ vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển thiết bị nhà bếp. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai quy cách, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng về tình trạng hàng hóa. Sau đó thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Chú ý: Nếu sau khi kí nhận hàng quý khách đã không có bất kỳ ghi chú nào chúng tôi không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, biến dạng, giao nhầm hàng… Các lý do yêu cầu đổi trả sau khi nhận hàng do những lỗi trên sẽ không được thực hiện. Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra tình trạng hàng hoá kĩ lưỡng rồi mới kí nhận.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm về rủi ro mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và các tổn thất liên quan.