Trong thời gian sử dụng các sản phẩm nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU qua số hotline 0903941001 để được hỗ trợ.
Nội dung chính
Điều kiện để sản phẩm được bảo hành
- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo những điều kiện sau đây:
- Là một trong các sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất và nhà phân phối.
- Các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành vẫn còn nguyên vẹn và không chắp vá hay bị gạch xóa, sửa chữa, bôi bẩn.
- Tem niêm phong (nếu có) và tem bảo hành và của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm sẽ không được bảo hành hoặc việc bảo hành sẽ phát sinh phí nếu sản phẩm nằm trong các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện được bảo hành miễn phí như đã đề cập ở phần trên.
- Số serial và model của sản phẩm không trùng khớp với thông tin tại Phiếu bảo hành.
- Khách hàng đã tự ý can thiệp và sửa chữa sản phẩm hoặc đã sửa chữa sản phẩm tại những trung tâm bảo hành khác không được sự ủy nhiệm của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía người sử dụng hoặc các lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi được bảo hành của nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau của nhà sản xuất sẽ có mức thời gian bảo hành khác nhau..
Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành:
- Địa điểm bảo hành sản phẩm sẽ được ghi trong phiếu bảo hành đi kèm với sản phẩm. Khi cần bảo hành sản phẩm quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của nhà cung cấp hoặc nhà Phân phối theo thông tin đã có trong phiếu bảo hành.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức liên hệ đến các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối đang tham gia vào hệ thống bảo hành các sản phẩm dịch vụ.
- Mọi thông tin về địa điểm bảo hành sẽ được ghi đầy đủ trên phiếu bảo hành được đính kèm trong thùng sản phẩm.
Nếu như Quý khách gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc liên hệ với Trung tâm Bảo hành của hãng, thì quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU theo số Hotline: 0903941001 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Thời gian thực hiện bảo hành
Thời gian thực hiện bảo hành các sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của các thiết bị và những sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành.
Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể cho Quý khách về thời gian bảo hành vào thời điểm lúc mà Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành (nếu quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành); hoặc ngay khi TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU nhận được thông báo về thời gian bảo hành sản phẩm ( nếu quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU).
Trong mọi trường hợp, TRUNG TÂM SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP & GIA DỤNG CHÂU ÂU sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hay mất mát nào có thể xảy ra nếu như Quý khách hàng không thực hiện theo các hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.